ฉันไม่ได้รับอีเมลพร้อมลิงค์เปิดใช้งานของฉัน ฉันควรทำอย่างไรดี?

หากท่านไม่ได้รับลิงก์เปิดใช้งาน โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมของท่าน ผู้ให้บริการอีเมลบางรายกรองข้อความตามเนื้อหา หัวเรื่อง หรือที่อยู่ของผู้ส่ง และอาจใส่อีเมลของท่านลงในโฟลเดอร์อีเมลขยะ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า @petloverscentre.com อยู่ในรายการ "ผู้ส่งที่อนุมัติ" หรือ "รายการที่อนุญาต" และ/หรือใน "ที่เก็บรายชื่อ" ของท่าน

ผู้ใช้ Hotmail:

โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์ "อีเมลขยะ" ของท่าน หากท่านพบอีเมลของเราที่นั่น ให้เลือกอีเมล คลิกขวา "ทำเครื่องหมายว่าไม่ใช่สแปม" ซึ่งจะช่วยให้ข้อความในอนาคตเข้าถึงได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการกรองข้อความในอนาคตของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ:

  1. คลิก เมล แล้วคลิก การตั้งค่า (ถัดจากลิงก์ช่วยเหลือ)
  2. คลิกอีเมลขยะ
  3. ภายใต้ รายชื่อผู้รับจดหมายที่ปลอดภัย ให้ป้อนโดเมนนี้: @petloverscentre.com
  4. คลิกเพิ่ม

ผู้ใช้ Yahoo:

โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์ "Bulk Mail" หากท่านพบอีเมลของเราที่นั่น ให้เลือกข้อความยืนยันและคลิก "ไม่ใช่สแปม" ซึ่งต่อไปในอนาคตท่านจะสามารถได้รับข่าวสารจากเรา

ผู้ใช้ Gmail:

โปรดตรวจสอบโฟลเดอร์ "สแปม" ของท่าน หากท่านพบอีเมลของเราที่นั่น ให้เลือกข้อความยืนยันและคลิก "ไม่ใช่สแปม" ซึ่งต่อไปในอนาคตท่านจะสามารถได้รับข่าวสารจากเรา

หากท่านยังไม่ได้รับลิงก์เปิดใช้งาน อาจเป็นเพราะท่านลงทะเบียนบัญชีออนไลน์สำเร็จ โปรดลองลงทะเบียนอีกครั้ง

หรือท่านอาจติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม 

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์

บทความในส่วนนี้

ส่งคำขอ
โปรดกรอกแบบฟอร์มนี้ แล้วเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
พบกับเราทาง LINE
หากคุณต้องการส่งข้อความถึงเราผ่านการสื่อสารผ่านมือถือ โปรดส่งข้อความถึงเราที่บัญชีทางการของ LINE